Sửa mũi đẹp, tốt nhất

Đã nâng mũi 2 lần và 2 lần đều bị lệch

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015
Câu hỏi : Em chào bác sĩ, em mới đi Nâng mũi lần 2 được một thời gian rồi mà mũi của em lại bị lệch.Em đang muốn đi nâng mũi thêm lần nữa,vì cả 2 lần nâng mũi của em kết quả vẫn chưa hài lòng,cánh mũi thấp và vẫn bị lệch đầu mũi. Không biết nếu em nâng mũi thêm lần nữa liệu có hết lệch không, không biết có ảnh hưởng gì nhiều đến sức khỏe hay không, mong được bác sỹ tư vấn, em cảm ơn.( Minh Ngọc Phạm - Q. Bình Tân)
da-nang-mui-2-lan-va-2-lan-deu-bi-lech
Đã nâng mũi 2 lần và 2 lần đều bị lệch
Trả lời :
Chào bạn Minh Ngọc Phạm !
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi :"Đã nâng mũi 2 lần và 2 lần đều bị lệch?" về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện 
. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn sau đây:

Nâng mũi giờ đây đã trở nên thật dễ dàng đối với nhiều bạn không may mắn sở hữu chiếc mũi thô to và thấp. Tuy nhiên, việc lựa chọn phương pháp cũng như địa chỉ nâng mũi sao cho phù hợp với bản thân nhất thì không phải ai cũng làm được. Tại Thẩm mỹ viện , chúng tôi luôn chú trọng vào quy trình nâng mũi đặc biệt là bước đầu tư vấn. Bạn sẽ được các bác sỹ có chuyên môn tay nghề cao thăm khám và tư vấn thật cẩn thận, từ đó giúp bạn hình dung rõ nét nhất những khuyết điểm trên phần mũi cũng như hình dáng, cấu trúc mũi của mình. Từ đó giúp bạn lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất và định hình được dáng mũi sau phẫu thuật sẽ như thế nào từ đó đi đến quyết định đúng đắn nhất.

Mũi vẹo sau nâng mũi chiếm tỉ lệ khá cao, nếu phẫu thuật lại thì phải mổ hỡ và bóc tách theo một đường mới. Phải tránh đi là đường cũ và phải đi sát màng xương thì sẽ khắc phục được hiện tượng vẹo. Lưu ý sau mổ phải có dụng cụ đặc biệt cố định trong tuần đầu tiên.

Trong trường hợp của bạn, bạn hoàn toàn có thể nâng mũi lần 3, và quan trọng là bác sỹ sẽ thăm khám thật kỹ càng giúp bạn trước khi phẫu thuật và giúp bạn có được lựa chọn phù hợp cho lần nâng mũi lần 3 đạt hiệu quả cao nhất và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như dáng mũi, khuôn mặt bạn sau này. Cũng chính vì bạn nâng mũi lần 3 nên những vấn đề về lựa chọn phương pháp, về chất liệu sử dụng phải thật sự cân nhắc cẩn thận giúp bạn có được kết quả như mong muốn. Chúng tôi luôn luôn hy vọng mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng.

  • https://suamuidepthucuc.blogspot.com/2015/08/a-nang-mui-2-lan-va-2-lan-eu-bi-lech.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments