Sửa mũi đẹp, tốt nhất

hu nhỏ đầu mũi an toàn, đẹp tự nhiên tại TMV

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015
Thu nhỏ đầu mũi an toàn, đẹp tự nhiên tại TMV. Với công nghệ phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi an toàn, thu nhỏ đầu mũi đẹp tự nhiên tại  chính là làm đẹp toàn diện từ thân mũi đến đầu mũi cánh mũi hướng tới sự hài hòa giữa các bộ phận cấu thành mũi và tổng thể khuôn mặt.
bac-si-nang-mui-s-line-nao-an-toan
Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi đòi hỏi Bs phải hiểu đúng cấu trúc giải phẫu của mũi, đồng thời phải có kinh nghiệm để đưa ra được phương pháp thu nhỏ đầu mũi trở nên thon gọn và đặc biệt phải phù hợp với dáng mũi và khuôn mặt của từng người.
 
thu-nho-dau-mui
Hình ảnh giải phẫu mũi
Nguyên nhân đầu mũi to, thấp là do phần sụn cánh mũi dưới bè rộng ra 2 bên, do đó để thu gọn cánh mũi và nâng cao thì Bs phải thu gọn phần sụn này lại. Tùy từng trường hợp Bs sẽ sử dụng các phương pháp khác nhau như cắt bớt sụn, dựng thêm sụn vành tai...

Tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus , phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi, được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp tại các nước phát triển như  Pháp, Thái Lan…cùng các bác sĩ và chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng , cam kết mang đến cho khách hàng kết quả phẫu thuật nâng mũi hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng
.

Quy trình phẫu thuật thu gọn đầu mũi

bac-si-nang-mui
Bác sỹ đang tiến hành phẫu thuật mũi
- Tư vấn thăm khám: Bác sĩ thăm khám, đo vẽ và xác định nguyên nhân gây nên tình trạng đầu mũi to.
- Chỉ định phẫu thuật: Chỉ định kĩ thuật phẫu thuật phù hợp và tiến hành phẫu thuật
.
- Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì phẫu thuật xử lý sụn.
- Nếu nguyên nhân là do mô mềm thì phẫu thuật cắt bỏ mô mềm
- Nếu nguyên nhân do cả hai là sụn và mô mềm thì xử lý hai trường hợp
Bước 1: Đo, vẽ và gây tê tại chỗ
Bước 2: Mở rộng vùng đầu mũi để tiến hành thu bớt sụn, có thể lấy thêm sụn vành tai kết hợp làm nhỏ đầu mũi
Bước 3: Chỉnh sửa đầu mũi thon gọn phù hợp với khuôn mặt và may vết thương

Kết quả đạt được sau phẫu thuật

- Đầu mũi thon nhỏ, không đỏ, không lộ chất liệu.
- Cánh mũi nhỏ gọn không còn to, bè.
- Dáng mũi hài hòa với cấu trúc của khuôn mặt.
Chúng tôi tự hào là một địa chỉ nâng mũi an toàn, uy tín, kết quả vĩnh viễn, dáng mũi thon gọn hình chữ S, đầu mũi thu nhỏ như các sao hàn. Tại đây bạn sẽ được Bs trả lời mọi thắc mắc liên quan tới dịch vụ nâng mũi s line 

Hỏi đáp thường gặp khi thu gọn đầu mũi:

1. Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp?

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một phẫu thuật tương đối phức tạp đòi hỏi bác sĩ phải hiểu đúng cấu trúc giải phẫu của mũi, đồng thời phải có kinh nghiệm nhiều năm trong phẫu thuật này để xác định được nguyên nhân gây mũi to và chỉ định phương pháp khắc phục phù hợp.

Đến với dịch vụ thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ , khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên nghành phẫu thuật tạo hình tại các nước có nghành thẩm mỹ phát triển như Pháp, , Thái Lan…cùng các bác sĩ và chuyên gia nâng mũi nổi tiếng , cam kết mang đến cho khách hàng kết quả sửa mũi hoàn hảo nhất.

2. Thu nhỏ đầu mũi có đau không?

Thu nhỏ đầu mũi là kĩ thuật khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có kĩ thuật phẫu thuật nhuần nhuyễn. Trước khi thực hiện phẫu thuật, bac sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mũi nên khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau hay khó chịu khi bác sĩ thao tác. Đồng thời sau phẫu thuật bác sĩ sẽ cho thuốc giảm đau và giảm sưng nên bạn bạn yên tâm là nâng mũi không đau đớn nhé!

3. Thu nhỏ đầu mũi có an toàn không?

Mặc dù là phẫu thuật tương đối phức tạp nhưng thu nhỏ đầu mũi nếu được thực hiện đúng kĩ thuật thì kĩ thuật này đảm bảo tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo và không biến chứng. Để có được điều này, bạn phải chọn được địa chỉ phẫu thuật uy tín với bác sĩ tay nghề cao. Tại Thẩm mỹ viện S, thu nhỏ đầu mũi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, được đào tạo bài bản, cam kết đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bạn.

 Hình Ảnh Thu nhỏ đầu mũi

truoc-phau-thuat-nang-mui
Khách hàng trước và sau khi Nâng mũi bọc sụn
truoc-phau-thuat-nang-mui-1
Khách hàng trước và sau khi Nâng mũi
truoc-phau-thuat-nang-mui-3
  • https://suamuidepthucuc.blogspot.com/2015/08/hu-nho-au-mui-toan-ep-tu-nhien-tai-tmv.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 1 ]


Unknown lúc 00:25 13 tháng 2, 2017

NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT

Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật nâng cao sống mũi bằng cách tiêm chất làm đầy như Filler, Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane, nâng mũi không phẫu thuật không đau, không để lại sẹo. Đây là giải pháp hoàn hảo cho những người muốn có mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối nhưng lo sợ phẫu thuật thẩm mỹ mà bạn không thể bỏ qua. Chỉ cần vài bước đơn giản, bạn sẽ được nâng mũi mà không cần phẫu thuật dao kéo.
Xem thêm ...

Your comments