Sửa mũi đẹp, tốt nhất

Nâng mũi có để lại sẹo, lệch di chứng gì không

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015
Nhiều bạn đi Nâng mũi s line lo lắng Nâng mũi có để lại sẹo, lệch di chứng sau khi Nâng mũi. Đó là câu hỏi của bạn Hương Giang cũng hỏi : Nâng mũi có để lại sẹo, lệch di chứng gì không ?  Xin chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện. Tôi tên là Hương Giang, 27 tuổi, nhân viên tổ chức sự kiện ở Hà Nội. Mũi của tôi không được cao cho lắm nên gần đây tôi đang có ý định đi phẫu thuật Nâng mũi. Nhưng tôi vẫn băn khoăn vì sợ mũi sẽ bị vẹo, lệch sau khi nâng một thời gian dài. Vậy xin các bác sĩ giải đáp giùm tôi sau nâng mũi S line có sợ mũi bị lệch hay biến dạng gì không? Tôi xin cảm ơn.
nang-mui-co-de-lai-di-chung-seo-khong
Trả lời:
Xin chào bạn Hương Giang !
Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Hiện nay Nâng mũi hàn quốc bằng công nghệ thẩm mỹ là giải pháp được rất nhiều chị em lựa chọn nhằm cải thiện chiếc mũi thấp của mình, trong số đó có cả những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí. Bên cạnh phương pháp Nâng mũi Hàn QuốcNâng mũi bọc sụn thì có một công nghệ đang rất được ưa chuộng và được đánh giá cao hiện nay, đó chính là nâng mũi S line.

Nâng mũi S line sử dụng chất liệu sụn tự thân như sụn tai, sụn vách ngăn, sụn sườn…giúp bạn tạo hình chiếc mũi cao thẳng, thanh tú mềm mại theo đường chữ S. Sử dụng công nghệ Nâng mũi S line Hàn Quốc, bạn không cần phải lo mũi sẽ biến dạng sau thời gian dài, vì chất liệu sụn tự thân rất thân thiện với cơ thể và có tính tương thích cao, đầu mũi không lo bị rát, bóng đỏ sau khi phẫu thuật.

Để nâng mũi đạt hiệu quả và độ an toàn cao nhất, bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ phù hợp. Thẩm mỹ viện  tự hào đi đầu áp dụng thành công kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi S line cho rất nhiều trường hợp khách hàng ở mọi độ tuổi. Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn có chiếc mũi hoàn hảo trong thời gian ngắn và độ an toàn cao nhất.
  • https://suamuidepthucuc.blogspot.com/2015/08/nang-mui-co-e-lai-seo-lech-di-chung-gi.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments