Sửa mũi đẹp, tốt nhất

Chi phí thu hẹp cánh mũi giá bao nhiêu tiền

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015
Chào bác sĩ! Mũi em không thấp lắm, nhưng cánh mũi lại bị to, bè ra hai bên trông rất xấu nên em đang muốn đi thu hẹp cánh mũi.Các bạn em khuyên em nên đi Phẫu thuật thu hẹp cánh mũi ở Thẩm mỹ viện vì dịch vụ thu gọn cánh mũi ở đây đẹp an toàn và chất lượng. Nhưng em đang băn khoăn không biết chi phí thu hẹp cánh mũi giá bao nhiêu tiền ? Mong bác sĩ tư vấn. ( Mai Lan - Cà Mau)
 chi-phi-thu-hep-canh-mui-gia-bao-nhieu-tien
Chào bạn Mai Lan!
Cảm ơn bạn đã gửi thông tin tư vấn dịch vụ Nâng mũi đến trung tâm tư vấn của chúng tôi. Vấn đề chi phí thu hẹp cánh mũi giá bao nhiêu mà bạn hỏi cũng là quan tâm của nhiều khách hàng khi gửi thắc mắc cho chúng tôi.

Nhiều chị em phụ nữ có đặc điểm cánh mũi to dày, thô bè ra hai bên làm mất đi vẻ thon gọn, thanh thoát của chiếc mũi, cũng như khiến tổng thể khuôn mặt kém thanh thoát, sang trọng.

Do đó, ngày càng có nhiều người lựa chọn các dịch vụ sửa mũi để có thể khắc phục khuyết điểm điểm cánh mũi to, nhanh chóng có được chiếc mũi thanh tú, hài hòa với khuôn mặt hơn.

Đúng như bạn đã tìm hiểu, dịch vụ Thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện  được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng, kết quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn cho sức khỏe,không gây đau,hoặc biến chứng trong trước và sau quá trình phẫu thuật.

Theo đánh giá của hầu hết các bác sĩ chuyên khoa, thu hẹp cánh mũi chỉ là tiểu phẫu nhỏ, kỹ thuật khá đơn giản, ít xâm lấn, không gây tổn thương, hay ảnh hưởng tới các vùng lân cận. Để thu hẹp cánh mũi, bác sĩ sẽ áp dụng hai kỹ thuật sau đây (tùy vào đặc điểm cánh mũi của từng khách hàng)

- Trường hợp thành mũi dày và to, bác sĩ sẽ tiến hành cắt cánh mũi
- Trong trường hợp cánh mũi rộng, bè ra hai bên, bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi
Tại Thẩm mỹ viện , chi phí thu hẹp cánh mũi giá bao nhiêu?
Giá thu gọn đầu mũi tại Thẩm mỹ viện  là 5.000.000 VND. So sánh với các địa chỉ khác, có thể thấy đây là một mức chi phí thu gọn cánh mũi hoàn toàn hợp lý, phải chăng, phù hợp, đi đôi với chất lượng dịch vụ.
  • https://suamuidepthucuc.blogspot.com/2015/08/chi-phi-thu-hep-canh-mui-gia-bao-nhieu.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments