Sửa mũi đẹp, tốt nhất

Nâng mũi Bọc Sụn Hàn Quốc đẹp tự nhiên an toàn

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp phẫu thuật nâng mũi giúp mũi bạn trở nên cao, thon gọn hơn. Với phương phápNâng mũi Bọc Sụn Hàn Quốc đẹp tự nhiên an toàn là một trong những phương pháp nâng mũi bọc sụn đang được rất nhiều người áp dụng. Phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có ưu điểm vượt trội, làm mũi của bạn được nâng cao tự nhiên và mềm mại, không thô, khó nhận biết do phẫu thuật.
nang-mui-boc-sun-han-quoc-dep-tu-nhien-an-toan
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên
So với các Phương pháp nâng mũi trước đây, sau một thời gian, da đầu mũi có thể bị mỏng dần và bóng, có người còn cảm thấy rát và nóng. Mũi bị lộ sóng nguyên nhân do chất liệu sụn được cấy ghép. Để khắc phục những khuyết điểm đó, nâng mũi bọc sụn ra đời có nhiều ưu điểm vượt trội so với phương pháp nâng mũi cũ.

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

- Dựng được chân mũi dài thẳng
- Đầu mũi thon gọn mềm mại, không đỏ, không lo bị bóng đỏ, hay mỏng đầu mũi
- Cánh mũi không bè, không còn hình vòng cung, không bị phồng cong
- Dáng lỗ mũi thay đổi từ tròn sang hạt chanh.
- Đảm bảo an toàn, khắc phục hoàn toàn mọi nhược điểm của các phương pháp nâng mũi trước đây
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc sửa được những khuyết điểm cho những người đã từng sửa mũi bằng công nghệ cũ trước đây. Mũi sẽ được nâng cao, chân mũi được dựng thẳng do đó mũi của bạn sẽ được thanh thoát và có tỷ lệ phù hợp với gương mặt.
Hơn nữa công nghệ nâng mũi Hàn Quốc còn sử dụng thêm sụn tự thân như sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn… để ghép với sụn nhân tạo. Nhờ vậy mà đầu mũi sau phẫu thuật trở nên mềm mại, không bị lộ. Sống mũi được mềm mại tự nhiên, da đầu mũi do có sụn vách ngăn bảo vệ nên không bị bào mòn thời gian nên mũi nâng được bền lâu.
the-manh-cua-nang-mui-boc-sun-han-quoc
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc
Do những ưu điểm trên mà nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc trở nên phổ biến và được ứng dụng rộng rãi tại Hàn Quốc. Điển hình là phần lớn các ngôi sao giải trí Hàn Quốc đã áp dụng công nghệ này để cải thiện chiếc mũi của mình.
bac-si-tu-van-nhung-luu-y-truoc-khi-di-nang-mui-sua-mui
Bác sĩ đang tiến hành kiểm tra mũi cho khách hàng.
Hình ảnh một số khách hàng đã phẫu thuật Nâng Mũi thành công:
hinh-anh-nang-mui-han-quoc
hinh-anh-nang-mui-han-quoc-1
Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi bọc sụn.
Có thể nói, nâng mũi s line là đỉnh cao của kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Bởi lẽ, nâng mũi S line không chỉ đơn thuần là nâng mũi mà công nghệ này còn kết hợp chỉnh hình toàn diện dáng mũi đem đến kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên mà vẫn đảm bảo an toàn, duy trì hiệu quả dài lâu.
  • https://suamuidepthucuc.blogspot.com/2015/08/nang-mui-boc-sun-han-quoc-ep-tu-nhien.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments