Sửa mũi đẹp, tốt nhất

Nên nâng mũi ở độ tuổi bao nhiêu mới cho kết quả đẹp

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015
Câu hỏi : Nên nâng mũi ở độ tuổi bao nhiêu mới cho kết quả đẹp nhất vậy bác sĩ ơi ? Em năm nay 19 tuổi,em muốn đi nâng mũi mà không biết nâng mũi ở độ tuổi nào,bao nhiêu thì kết quả nâng mũi đẹp,độ tuổi nào nâng mũi là an toàn tốt nhất ạ ?Em có chiếc mũi to và lỗ mũi rộng, nhìn qua thôi cũng  thấy rõ ràng chiếc mũi không hài hòa với khuôn mặt. Em đang có ý định đi phẫu thuật nâng mũi, nhưng với độ tuổi của em có thể nâng mũi được không? Xin bác sĩ hãy tư vấn giúp em? Em cảm ơn! ( Mai Phương Ngọc Lý - Bình Chánh. Tp.HCM)
nen-nang-mui-o-do-tuoi-bao-nhieu-moi-cho-ket-qua-dep
Nên nâng mũi ở độ tuổi bao nhiêu mới cho kết quả đẹp
Trả lời :
Chào bạn Ngọc Lý !
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi :"Nên nâng mũi ở độ tuổi bao nhiêu mới cho kết quả đẹp ?" về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của bạn sau đây :

Hầu hết, người Đông Á chúng ta đều mắc chung một đặc điểm đó là dáng mũi to, 2 cánh mũi bành, nên việc bạn sở hữu chiếc mũi to là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, kĩ thuật công nghệ tiên tiến đã giúp cải thiện hoàn toàn khuôn mũi trở nên cao hơn và đẹp hơn.

Nâng mũi ở độ tuổi nào? là câu hỏi cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Nâng mũi tốt nhất cho những người đã trưởng thành theo quy định của nhà nước và pháp luật cho phép. Thường thì những ai đủ 18 tuổi đều đi nâng mũi được vì họ nhận thức rõ vai trò của sắc đẹp và cuộc sống. Trường hợp của bạn đã 19 tuổi thì hoàn toàn có thể tiến hành phẫu thuật nâng mũi,Thu Gọn Cánh Mũi.

Với hệ thống công nghệ hiện đại, tại Thẩm mỹ việnhội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn tay nghề cao nên khi đến với  khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sau phẫu thuật bạn sẽ sỡ hữu ngay chiếc mũi xinh xăn và thanh thoát.

Với trường hợp của bạn, sẽ được các bác sĩ thực hiện phương pháp thu gọn cánh mũi sao cho phù hợp với khuôn mũi của bạn. Và để bạn yên tâm, bạn hãy đến thẩm mỹ viện  để được tư vấn trực tiếp và thực hiện phẫu thuật.

Quá trình thực hiện nâng mũi sẽ được đội ngũ y bác sĩ giỏi trực tiếp phẫu thuật. Tuy là phương pháp khá đơn giản nhưng để đảm bảo kết quả tối đa, quá trình nâng mũi luôn được các bác sĩ thực hiện theo một quy trình chuẩn nhất định.
Phương pháp nâng mũi ra đời đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng và đặc biệt không phân biệt lứa tuổi.
  • https://suamuidepthucuc.blogspot.com/2015/08/nen-nang-mui-o-o-tuoi-bao-nhieu-moi-cho.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments