Sửa mũi đẹp, tốt nhất

thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong đẹp nhất

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016
khi bạn cần quan tâm hơn về sự khác biệt hàng đầu hiện nay với sự hài lòng nhất và trải nghiệm về tất cả các dich vụ hiệu quả nhất hiên nay khi đó bạn sẽ thấy được sự hài lòng nhất và cảm nhận được sự đánh giá của tất cả các chị em hiện nay và yên tâm nhất hiện nay với thu gọn cánh mũi và thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong đẹp nhất và cảm nhận được sự hài lòng khi đến với thu cúc hiện nay

Còn chị Mai Lan – Chủ 1 cửa hàng thời trang thì chia sẻ: “Tôi là chủ 1 cửa hàng thời trang nên hình thức đối với tôi rất quan trọng, đặc biệt gương mặt và làn da phải hoàn hảo. Thế mà thật buồn khi mũi tôi vừa to lại bè ra 2 bên. Tôi đã tìm hiểu mấy địa chỉ thẩm mỹ tại Hà Nội nhưng chỉ ưng ý mỗi thu cúc. Vậy là tôi quyết định chọn đây là địa chỉ để “trao trọn niềm tin” và quả đúng như niềm tin, thu cúc đã giúp tôi cắt cánh mũi an toàn, hiệu quả. Tôi rất ưng ý với chiếc mũi hiện tại của mình.”


Hiện nay, có hai phương pháp chủ yếu được các cơ sở y tế và thẩm mỹ sử dụng, tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người, đó là cắt cánh mũi và thu gọn cánh mũi.

- Trường hợp cánh mũi không quá to nhưng phần lỗ mũi lại to, thông thường, phương pháp thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn cánh mũi lại vào bên trong sẽ là thủ thuật phù hợp.

- Trường hợp cánh mũi quá dày và to, phương pháp cắt bớt cánh mũi (phần cánh bị cắt sát chân mũi, không gây thương tổn để lại sẹo) sẽ giải quyết vấn đề hiệu quả hơn.

Theo phương pháp phân tích chuẩn: khi vẽ một đường thắng dọc từ góc mắt trong xuống thì chân cánh mũi không vượt ra ngoài đường thẳng này, tuy nhiên cách phân tích chuẩn này chỉ phù hợp với người phương Tây vì gương mặt của chủng người này nhỏ gọn và thanh tú, còn người châu Á có cấu trúc xương gương mặt rộng và các tổ chức khác trên gương mặt dày và rộng hơn, vì vậy đem các quy chuẩn của người phương Tây áp dụng cho người là không chắc là  phù hợp.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96
  • https://suamuidepthucuc.blogspot.com/2016/01/thu-gon-canh-mui-bang-cach-cuon-ben.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments