Sửa mũi đẹp, tốt nhất

thu gọn cánh mũi bằng nội soi khá là hiệu quả

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016
Khi nói về thu gọn cánh mũi chắc hản ai cung biết đến phương pháp nội soi giúp cho bạn thực sự cảm nhận vê fmotoj phương pháp khá là an toàn hiện nay và bạn sẽ thấy được sự hài lòng nhất mà bạn cần quant âm hơn về điều này và yên tâm hơn về điều đó với những điểm nhấn chất lượng và quan trọng hiệu quả hàng đầu hiện nay khi bạn cần quan tâm hơn về phương pháp thu gọn cánh mũi bằng nội soi khá là hiệu quả và ấn tượng hiện nay

Ở một số người, cánh mũi to, thô và không cân xứng với sống mũi cũng như với khuôn mặt , làm cho khuôn mặt trông to bè, mất đi tình hài hoà và thẩm mỹ. Do vậy, phẫu thuật cắt cánh mũi là giải pháp tối ưu cho những trường hợp này.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi không hề can thiệp đến cấu trúc sụn và xương bên trong mũi nên không làm ảnh hưởng đến chức năng hô hấp hay bất kỳ vấn đề sức khỏe nào của bạn.

Thu nhỏ cánh mũi là phương pháp giúp chị em nào không may sở hữu khuyết điểm về cánh mũi như cánh mũi to, dày hay bẹt ra hai bên… trở nên nhỏ hơn và hài hòa với khuôn mặt. Về cơ bản, kỹ thuật thu gọn cánh mũi là một loại tiểu phẫu nhưng khá phức tạp do bác sĩ sẽ kết hợp nhiều kỹ thuật với nhau như thu gọn lỗ mũi, nâng cao sống mũi…tùy thuộc vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chọn phương pháp phù hợp nhất nhằm đảm bảo một chiếc mũi hài hòa với đường nét khuôn mặt.



Tiểu phẫu tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến các chức năng của mũi,  được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng những thiết bị thẩm mỹ hiện đại nên đảm bảo về tính an toàn đã được kiểm định.

Cắt cánh mũi hiện nay là phương pháp được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn. Ở phương pháp này, bác sĩ thực hiện một đường rạch nhỏ ở phần tiếp giáp giữa cánh mũi và má, lật lớp da lên rồi cắt bớt phần cánh mũi và da phía ngoài. Vì khâu ở đường rãnh mũi nên phương pháp này hầu như sẽ không để lại sẹo. Sau phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp với cánh mũi thon gọn, kín đáo.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96
  • https://suamuidepthucuc.blogspot.com/2016/02/thu-gon-canh-mui-bang-noi-soi-kha-la.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments