Sửa mũi đẹp, tốt nhất

Phun thêu lông mày tán bột ở đâu dẹp và hài lòng nhất

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016
Phun thêu lông mày tán bột ở đâu dẹp và hài lòng nhất và yên tâm khi bạn làm đẹp khi nói về phun thêu lông mày là gì và yên tâm hơn khi đánh giá về chất lượng quan trọng và yên tâm hơn

Về làm đẹp và phun thêu lông mày khác biệt nhất và cách giúp bạn thể hiện được sự hài lòng nhất mà bạn từng quan trọng nhất

Phun xăm lông mày đã xuất hiện cách đây hơn chục năm. Gần đây thuật ngữ “thêu” lông mày mới xuất hiện nhưng lại được một số thẩm mỹ viện dùng kiểu ghép từ “xăm thêu lông mày”. Điều đó khiến không ít người hoang mang, không hiểu phun xăm và thêu có phải là một.



Kỹ thuật thêu lông mày là tạo ra từng sợi lông mày xen kẽ với lông mày thật nên trông nhẹ nhàng hơn phun và xăm. Thời gian thực hiện từ 40 – 60 phút.  Màu mực dùng để thêu dựa trên màu tóc, màu da và khuôn mặt. Chuyên viên sẽ dùng một loại kim thêu đặc biệt vẽ lên từng sợi như lông mày thật chứ không tạo nên mảng màu như phun. Do tính tỉ mỹ nên kỹ thuật này được gọi là thêu, kim thêu chỉ đi vào da 0.2mm nên không gây đau, không sưng, không chảy máu. Thời gian thêu tồn tại 2 – 3 năm. 

Phun thêu lông mày khắc vi chạm là một kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn có trường hợp bị nhiễm trùng sau khi thực hiện. Do vậy, để đảm bảo kết quả làm đẹp lông mày và độ an toàn tuyệt đối, các bạn nên tiến hành phun thêu lông mày khắc vi chạm tại các thẩm mỹ viện uy tín.


Không chỉ đi đầu trong lĩnh vực spa, điều trị và chăm sóc da, thu cúc còn được biết đến là địa chỉ phun thêu thẩm mỹ uy tín ứng dụng các công nghệ hàng đầu Hàn Quốc mang đến hiệu quả hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Đặc biệt, tại Hanu, dịch vụ phun thêu chân mày tản bột Hàn Quốc được rất nhiều chị tin tưởng lựa chọn.
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96
  • https://suamuidepthucuc.blogspot.com/2016/03/phun-theu-long-may-tan-bot-o-au-dep-va.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments