Sửa mũi đẹp, tốt nhất

chi phí lấy mỡ mí mắt tại thu cúc hiện nay

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016
Đôi mắt đối với mỗi chúng ta mà nói nó đăc biệt quan trọng, không chỉ để quan sát mà đôi mắt đóng vai trò thẩm mỹ rất quan trọng của chúng ta. Bởi qua đôi mắt chúng ta thể hiện rất nhiều điều thông qua đó, nhưng mắt bạn lại bị mỡ làm phiền khiến đôi mắt trong như bị híp lại và trông mắt khong được to tròn đẹp tự nhiên nữa mà rất mất thẩm mỹ bạn yên tâm phương pháp lấy mỡ mí mắt có thể giúp bạn khắc phục được tình trạng này. Vấn đề khác cũng được mọi người chú ý tới đó chính là chi phí lấy mỡ mí mắt tại thu cúc hiện nay như thế nào và thực hiện liệu có đảm bảo hay không.


Sụp mí bẩm sinh chiếm 75% các trường hợp sụp mí, thường xuất hiện ngay sau khi sinh và đi kèm với tật khúc xạ, nhược thị… Hiện nay, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hiện đang áp dụng phương pháp chỉnh hình sụp mí bẩm sinh rất hiệu quả, giúp mang lại đôi mắt cân đối, sáng rõ, tinh anh và khắc phục các biến cố thị giác.

TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG
Sụp mí nên được điều trị càng sớm càng tốt. Đối với trẻ em, 5-6 tuổi là độ tuổi phù hợp để phẫu thuật, khi đó trẻ đã có ý thức và nhận thức tốt, có thể hợp tác và tuân theo những yêu cầu của bác sĩ.
Mí mắt sụp xuống che một phần của đồng tử mắt (mức độ nhẹ)
Mắt sụp xuống đến gần trung tâm đồng tử mắt (mức độ nặng)
Mắt sụp quá trung tâm đồng tử mắt (mức độ nặng nhất)

Ngoài lấy mỡ mí mắt thì chúng tôi còn rất nhiều các biện pháp khác để giúp bạn có được một chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất và hoàn hảo nhất có thể. Cắt mí mắt tại thu cúc là phương pháp hiện đại nhằm giúp bạn sở huux một đôi mắt đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất, khách hang khi đến với chúng tôi đều có được một kết quả tốt nhất và bệnh viện đều nhận được phản hồi rất tốt từ các khách hangf.

ĐIỀU KIỆN THỰC HIỆN
Trước khi thực hiện phẫu thuật chỉnh hình sụp mí bẩm sinh tại bệnh viện Thu Cúc, các khách hàng sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ để đảm bảo điều kiện sức khỏe theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Quy trình kiểm tra bao gồm các bước:

Thử máu
Thử phản ứng thuốc
Loại trừ các vấn đề về huyết áp, tim mạch, tiểu đường, bệnh nan y….
Khách hàng đang sử dụng thuốc Aspirin, Inbprofen…. thì nên dừng thuốc 2 tuần trước khi phẫu thuật.
Khách hàng nữ trong giai đoạn kinh nguyệt được chỉ định không tham gia phẫu thuật thẩm mỹ.
ƯU ĐIỂM KHI THỰC HIỆN CHỈNH HÌNH SỤP MÍ TẠI THU CÚC
Mở rộng đựợc tầm nhìn của thị lực
Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh ở Thu Cúc giúp mí trên được mở rộng, do đó tầm nhìn được cải thiện đáng kể.
Hiệu quả thẩm mỹ cao, không có sẹo
Trước khi phẫu thuật, các bác sĩ Thu Cúc phân tích tỉ mỉ tình trạng sụp mí và đo vẽ cẩn thận, nên sau khi chỉnh hình, bạn sẽ có đôi mắt to với hai mí cân đối, hài hòa và linh hoạt, nhờ đó, gương mặt cũng trở nên rạng rỡ và trẻ trung hơn.
Các mũi khâu nâng mí cũng được thực hiện khéo léo không để lại sẹo, không phát hiện dấu hiệu thẩm mỹ

Kết quả lâu dài, ổn định trong thời gian dài
Chỉnh hình sụp mí ở Thu Cúc được thực hiện bởi những bác sĩ là chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, và ê kíp phẫu thuật chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nên không gây ra bất cứ biến chứng hay rủi ro nào cho khách hàng, kết quả được duy trì trong thời gian dài.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • https://suamuidepthucuc.blogspot.com/2016/08/chi-phi-lay-mo-mi-mat-tai-thu-cuc-hien.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments